รายการพระเครื่อง

ชื่อ พญาเต่ากริ่ง หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย พิมพ์เล็ก สวยมาก
ชื่อพระ พญาเต่ากริ่ง หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย พิมพ์เล็ก สวยมาก
รายละเอียดพระ
พญาเต่ากริ่ง หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย พิมพ์เล็ก  สวยเดิม  กริ่งดังกังวาล ประสบการณ์ครับ เด่นทางเมตตามหานิยม ค้าขาย โชคลาภ และคุ้มครองปลอดภัยจากการเดินทางไกลทั้งทางบกทางน้ำ
..พญาเต่ากริ่งหลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย เนื้อโลหะกะไหล่ทอง รุ่นแรกและรุ่นเดียวของท่านที่เป็นเนื้อโลหะ รุ่นนี้ท่านเสกนาน 5 ปี (5 ไตรมาส ทุกคินวันเพ็ญ) คือ สร้างตั้งแต่ปี2528 ออกให้บูชาปี2533 ลพ.สนิทท่านเศกยาวนานมาก จนพระบรมสารีริกธาตุ เสด็จเกาะตามซอกลายกระดองเต่า
ใช้สำหรับเตือนภัย หรืออธิษฐานเสี่ยงทาย ให้ระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย และหลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย จากนั้นอธิษฐานเสี่ยงทาย แล้วลองเขย่าเต่า ถ้าเสียงกริ่งดังสดใสแสดงว่าจะสมประสงค์ ถ้าไม่ดังให้ภาวนาคาถา พญาเต่าเรือน เด่นทางเมตตา ค้าขาย เรียกทรัพย์ คุ้มครองป้องกัน และเตือนภัย
..พญาเต่าเรือนกริ่ง หลวงปู่สนิท ภายในท้องเต่าได้ลงแผ่นโลหะด้วยเลขยันต์ และคาถาอาคมและหัวใจนะต่างๆ ที่ทรงอานุภาพหล่อหลอมเป็นเม็ดบรรจุไว้ในท้องเต่า ทรงอานุภาพยิ่งนัก ถ้าปรารถนาให้เป็นไปอย่างไร ให้ตั้งจิตรำลึก แล้วว่าคาถาพญาเต่าเรือน
(นะโม 3 จบ)  นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ   แล้วเขย่ากริ่ง
..จะไปค้าขายก้อดี จะให้เป็นทางเมตตาแก่คนทั่วไปก้อดี จะให้คุ้มครองปลอดภัยก้อดี เมื่อเขย่ากริ่งให้สังเกตให้ดี ถ้าเสียงกริ่ง เพราะไม่ติดขัด แสดงว่าเราตั้งความประสงค์อย่างไร ก้อจะสมความปรารถนา ถ้าปรากฏว่าเสียงกริ่งไม่ดัง ท่านห้ามเดินทาง เต่าบอกเหตุจะมีอันตราย
ก่อนนอนจะให้เต่าคุ้มครองให้บอกเต่า แล้วภาวนาคาถา
สุสิสุสัง อะระหังสุคะโต ภะคะวา สุสิสุสัง อะระหัง พุทธสังมิ
หมวดหมู่ เครื่องราง
ร้านพระ

เก่ง งามวงศ์วาน2

เบอร์โทรศัพท์ 095-569-9322 LINE ID : keng3288
เมื่อวันที่ 2020-09-18
ยอดเข้าชม 248 ครั้ง
สถานะ ปล่อยแล้ว
Scroll