รายการพระเครื่อง

ชื่อ เหรียญอาจารย์นำ รุ่นแรก จีวรจุด หลังผด (บล็อคประสบการณ์)เลี่ยมทอง ใหม่อย่างหนา 85% ปี 2519 จ.นครศรีธรรมราช สภาพสวย
ชื่อพระ เหรียญอาจารย์นำ รุ่นแรก จีวรจุด หลังผด (บล็อคประสบการณ์)เลี่ยมทอง ใหม่อย่างหนา 85% ปี 2519 จ.นครศรีธรรมราช สภาพสวย
รายละเอียดพระ เหรียญอาจารย์นำ รุ่นแรก จีวรจุด หลังผด (บล็อคประสบการณ์)เลี่ยมทอง ใหม่อย่างหนา 85% ปี 2519 จ.นครศรีธรรมราช สภาพสวย

เหรียญรุ่นนี้จีวรจุดหลังผดเป็นเหรียญที่มีประสบการณ์อย่างมาก จึงได้รับการเรียกขานว่า บล็อคประการณ์

พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา พิมพ์นิยมจีวรจุด หลังผด บล๊อกประสบการณ์รุ่นแรก ปี ๒๕๑๙ เนื้อผสมโลหะเนื้อบ้านเชียง สำนักเขาอ้อพระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ หรือฉายา “ชินวโรภิกษุ” แห่งวัดดอนศาลา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เป็นพระอาจารย์สายเขาอ้อ “ของแท้” และ “ของจริง” และ “เยี่ยมยุทธพุทธาคมเอกอุ” ท่านเอกอุด้วยความทรงไว้ซึ่งวิทยาคมอย่างหาประมาณมิได้ ศีลาจารวัตรก็น่าศรัทธาเลื่อมใส ไม่เคยเอ่ยอ้างคุณวิเศษของตนเองแต่ประการใดทั้งสิ้น ทุกอย่างที่เหนือธรรมดาท่านทำเป็นธรรมดาเหมือนเป็นธรรมชาติโดยเรียบง่าย แต่ขลังด้วยอำนาจกฤตยาคมที่แรงกล้าอย่างยิ่งยวด เหรียญรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกและรุ่นเดียวในชีวิตของท่านที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยความปราณีตในกรรมวิธีตั้งแต่ออกแบบ จนกระทั่งผสมเนื้อโลหะ และที่สุดก็คือการปลุกเสก ซึ่งผู้ร่วมเหตุการณ์ในครั้งนั้นถึงกับตะลึงในอิทธิปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นท่ามกลางสายตามากมายที่แวดล้อมพิธีกรรมนั้น ผู้เป็นกำลังสำคัญในการสร้างเหรียญรุ่นนี้คือ พลตรีพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าภาณุพันธ์ยุคล โดยมี คุณประกอบ กำเนิดพลอย เป็นหัวแรงในการดำเนินงาน การที่จะหาวัตถุมงคลชั้นยอดดีครบถ้วนทุกๆประการอย่าง


หมวดหมู่ เหรียญหล่อ / ปั้ม
ร้านพระ

ทองบ้านใน พระเครื่อง

เบอร์โทรศัพท์ 084-746-1623
เมื่อวันที่ 2020-10-19
ยอดเข้าชม 1,154 ครั้ง
สถานะ โชว์พระ
Scroll