รายการพระเครื่อง

ชื่อ ตลับยาหม่องหลังหนังเสือ หลวงพ่อเต๋ คงทอง รุ่นแรก พิมพ์ใหญ่ เนื้อทองแดง ปี2507 วัดสามง่าม จ.นครปฐม สวยเดิมๆกว้าง2.4cm. เลี่ยมทอง องค์ที่ 2
ชื่อพระ ตลับยาหม่องหลังหนังเสือ หลวงพ่อเต๋ คงทอง รุ่นแรก พิมพ์ใหญ่ เนื้อทองแดง ปี2507 วัดสามง่าม จ.นครปฐม สวยเดิมๆกว้าง2.4cm. เลี่ยมทอง องค์ที่ 2
รายละเอียดพระ ตลับยาหม่องหลังหนังเสือ หลวงพ่อเต๋ คงทอง รุ่นแรก พิมพ์ใหญ่ เนื้อทองแดง ปี2507 วัดสามง่าม จ.นครปฐม สวยเดิมๆกว้าง2.4cm. เลี่ยมทอง องค์ที่ 2

หนึ่งในวัตถุมงคลที่ได้รับความนิยมมากในวัตถุมงคลของพระเดชพระคุณหลวงพ่อเต๋ คงทอง เหรียญรูปเหมือน ตลับยาหม่อง หลังหน้าผากเสือ สร้างประมาณปี พ.ศ.2507 โดยมีลักษณะเป็นเหรียญปั๊มมีขอบคล้ายกับฝาของตลับยาหม่อง จึงนิยมเรียกกันว่าตลับยาหม่อง โดยด้านในบรรจุผงแร่และผงพุทธคุณที่หลวงพ่อเต๋ท่านลบด้วยตัวเอง ซึ่งผงพุทธคุณนี้มีคุณวิเศษหลายประการ และได้นำหนังหน้าผากเสือซึ่งหลวงพ่อได้จารยันต์นะเสือโคร่งไว้ปิดไว้ด้านหลัง หลวงพ่อเต๋ท่านได้ปลุกเสกให้ยาวนาน พุทธคุณสูงทางด้านคงกระพันชาตรี มหาอำนาจ ส่วนทางด้านเมตตามหานิยม และด้านอื่นๆก็มีครบครัน เหรียญตลับยาหม่องนี้มีประสบการณ์มาก ได้รับความนิยมสูง
หมวดหมู่ อื่นๆ
ร้านพระ

ทองบ้านใน พระเครื่อง

เบอร์โทรศัพท์ 084-746-1623
เมื่อวันที่ 2021-07-20
ยอดเข้าชม 568 ครั้ง
สถานะ โชว์พระ
Scroll