รายการพระเครื่อง

ชื่อ หลวงปู่ทวดทะลุมิติ เนื้อผง พิมพ์กลักไม้ขีด (ทาสีทองเดิม) หลังโรงผงแร่เหล็กไหลเยอะ รุ่นนี้เสกแบบทะลุมิติ ประสบการณ์มากมายครับ ท่านว่าเสกไม่แพ้หลวงปู่ทวดปี97
ชื่อพระ หลวงปู่ทวดทะลุมิติ เนื้อผง พิมพ์กลักไม้ขีด (ทาสีทองเดิม) หลังโรงผงแร่เหล็กไหลเยอะ รุ่นนี้เสกแบบทะลุมิติ ประสบการณ์มากมายครับ ท่านว่าเสกไม่แพ้หลวงปู่ทวดปี97
รายละเอียดพระ หลวงปู่ทวดทะลุมิติ เนื้อผง พิมพ์กลักไม้ขีด (ทาสีทองเดิม) หลังโรงผงแร่เหล็กไหลเยอะ รุ่นนี้เสกแบบทะลุมิติ ประสบการณ์มากมายครับ ท่านว่าเสกไม่แพ้หลวงปู่ทวดปี97


เกจิดังปลุกเสก225รูป ยาวนานถึง​ ​7​ ปี​ พระอาจารย์นะดีท่านเสกทะลุมิติ บอกเลยว่าไม่ธรรมดารุ่นนี้ครับ พร้อมกล่องเดิม

----ที่มาของ...เหรียญเสมา “พุทธคุณหลวงพ่อทวด” (ทะลุมิติ)
สืบเนื่องจากในปี ๒๕๕๕ ทางคณะผู้ศรัทธาหลวงพ่อทวดได้จัดสร้างเหรียญ “บารมีหลวงพ่อทวด” ขึ้น และได้นำเหรียญแจกจ่ายให้กับทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ต่อมาได้รับทราบข่าวอันเป็นมงคล จากทางทหารหน่วยงานหนึ่งในจังหวัดนราธิวาสที่ได้รับมอบเหรียญไป ว่ามีทหารในหน่วยรอดพ้นอันตรายจากการเหยียบกับระเบิด ขณะแขวนเหรียญ “บารมีหลวงพ่อทวด” เมื่อได้ยินข่าวนี้ พวกเราต่างรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ว่าพระที่พวกเราตั้งใจทำและได้แจกจ่ายไปนั้น สามารถช่วยปกป้องคุ้มภัยให้กับทหารผู้ปฏิบัติหน้าที่ในสามจังหวัดได้ ซึ่งทางหน่วยทหารได้สอบถามมาด้วยว่ายังมีเหรียญบารมีหลวงพ่อทวด อีกหรือไม่? ก็ได้แจ้งกลับไปว่า แจกจ่ายกันไปหมดแล้ว
แม้จะยังไม่หายเหน็ดเหนื่อยกันสักเท่าไหร่ จากการตระเวนเสก “บารมีหลวงพ่อทวด” อย่างตั้งใจในครั้งแรก แต่ด้วยเหตุอันเป็นมงคลที่เกิดขึ้นกับทหารและตำรวจผู้ลาดตระเวน รวมถึงพลอาสาต่างๆ ที่เสี่ยงชีวิตยิ่งเพื่อพวกเรา คณะเพื่อนผู้ศรัทธาหลวงพ่อทวดจึงได้มาปรึกษากันอีกครั้ง และได้บทสรุปตรงกันว่า สมควรอย่างยิ่งที่จะร่วมกันลงขันทำกันขึ้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง กำหนดวัตถุประสงค์ “เพื่อมอบให้ทหารและผู้ปฏิบัติหน้าที่ในสามจังหวัดฯ” ให้พอเพียง ตามกำลังที่จะทำได้ของพวกเรา ครั้งนี้ผมได้รับอาสาออกแบบดูแลการผลิตให้อีกครั้ง โดยได้คิดกันไว้ว่า อยากจัดพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ขึ้นที่วัดเขาอ้อ โดยคณาจารย์เต็มชุดเช่นเมื่อคราวเสกเหรียญ “บารมีหลวงพ่อทวด” และที่สำคัญคือการสืบเสาะ ค้นหาพระคณาจารย์ในตำนาน ผู้หลีกลี้ เร้นกาย เพื่อนิมนต์มาร่วมอธิษฐานจิต ให้อย่างพิเศษโดยคุณเพชรฉลูกัณฑ์ พี่หลวงคนเดิม
การดำเนินงาน เริ่มต้นประมาณเดือนสิงหาคม ๒๕๕๕ ด้วยการออกแบบ-ติดต่อประสานไปยังส่วนต่างๆ เพื่อให้ทันกำหนดเวลาจัดพิธีพุทธาภิเษกที่ถ้ำฉัตรฑันต์ วัดเขาอ้อ ณ.วันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ ซึ่งตรงกับวันพุธ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๒ ปีมะโรง
แม่พิมพ์ : แกะโดยช่างวิระศักดิ์ แจ่มใส คนเดียวกันกับเหรียญ “บารมีหลวงพ่อทวด”
กรรมการร่วมสร้าง : จัดเป็นชุดกรรมการ ๕๐ ชุด คงเดิม และรายการต่างๆเหมือนกับ “บารมีหลวงพ่อทวด” แต่ลดทอนเหรียญทองแดงในชุดกรรมการลงจาก ๑๐๐ เหรียญเหลือเพียง ๕๐ เหรียญ เพื่อให้สามารถจัดมอบให้ผู้ปฏิบัติหน้าที่ในสามจังหวัดฯได้มากขึ้นกว่าเดิม
รูปแบบ
ครั้งนี้เปลี่ยนรูปแบบเป็น “เหรียญเสมา” โดยอิงรูปแบบเหรียญรุ่นแรกวัดช้างให้เป็นหลัก ด้วยเป็นต้นกำเนิดแห่งตำนานหลวงพ่อทวด ด้านหน้า : เป็นรูปหลวงพ่อทวด แบบวัดช้างให้ นั่งบนดอกบัว อยู่เหนือเกลียวคลื่น เพื่อสื่อถึงเรื่องราวตามตำนานหลวงพ่อทวด ที่ท่านเหยียบน้ำทะเลจืด ด้วยรูปแบบลักษณะเดียวกับเหรียญ “บารมีหลวงพ่อทวด”
ด้านหลัง : เป็นรูปสถูปหลวงพ่อทวด หรือเขื่อนท่านช้างให้ ปฐมบทแห่งนิมิตเรื่องราวของหลวงพ่อทวด ที่ท่านพระอาจารย์ทิมมีนิมิตเห็นท่านเดินออกมาจากสถูปแห่งนี้ พร้อมช้างหมอบชูงวง แสดงความเคารพ อันเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงวัดช้างให้ ถัดลงมามีพระคาถาของหลวงพ่อทวด “นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภควา” และมีชื่อ “หลวงพ่อทวด เหยียบน้ำทะเลจืด” จำหลักไว้อย่างลงตัว เพื่อให้องค์ประกอบทุกส่วน สื่อได้ถึงเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับตำนานของหลวงพ่อทวด รวมถึงเป็นงานต่อเนื่องจาก เหรียญ “บารมีหลวงพ่อทวด” อีกหนึ่งรุ่นด้วย
รายการจัดสร้างไว้ทั้งสิ้น ดังนี้
๑.​ทองคำ ​​๒๙​​เหรียญ
๒.​เงิน​​​๑๖๖​​เหรียญ
๓.​นวะ​​​๓๗๒​​เหรียญ
๔.​ชนวน​​​๓๒๐​​เหรียญ
๕.​ตะกั่ว​​​๓๐๖​​เหรียญ
๖.​อัลปาก้า​​๒,๐๑๓​​เหรียญ
๗.​ทองแดง​​๑๐,๐๕๑​เหรียญ
หมายเหตุ – ตอกโค๊ดและหมายเลข ทุกเนื้อ ทุกเหรียญ ที่ยอดเกินจากที่แจ้งไว้เพราะเป็นเหรียญสำรองที่นำไปเข้าพิธีมาตลอดเลยเอาเหรียญที่สมบูรณ์ตอกหมด ไม่มีเกินจากนี้
​การดำเนินงานของเหรียญเสมา “พุทธคุณหลวงพ่อทวด” ในครั้งนี้ ยึดหลักการเช่นเดิมของ “บารมีหลวงพ่อทวด” คือ เร่งดำเนินการแกะแม่พิมพ์+ปั๊มให้เสร็จสมบูรณ์ทันเวลาพิธีเสกใหญ่ที่วัดเขาอ้อ แล้วนำตระเวนปลุกเสก สะสมพุทธคุณในพิธีต่างๆเพิ่มเป็นลำดับ ยกไปเสก แล้วสลับนำกลับมาตอกโค๊ด ตอกเลข ยกไป ยกมา อย่างนี้หลายเที่ยว หลายรอบมากๆ คณะเพื่อนที่ช่วยกันดำเนินงานต่างเหน็ดเหนื่อยกันไม่น้อย ไม่แตกต่างจากที่พวกเราเคยตั้งใจทำอย่างเข้มข้นในครั้งที่แล้ว
โดยในครั้งนี้ ทางคณะตั้งใจจัดพิธีใหญ่ครั้งสำคัญอย่างเป็นทางการขึ้นที่ ณ.วัดเขาอ้อ วันเพ็ญเดือน๑๒ ตรงกับวันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ โดยนิมนต์พระคณาจารย์องค์สำคัญทั้งสิ้น ๒๒ รูป นั่งปรกพร้อมๆกัน ภายในถ้ำฉัททันต์ วัดเขาอ้อ พิธีในครั้งนี้ นับได้ว่า เป็นพิธีประวัติศาสตร์ที่สำคัญอีกบทหนึ่งของวัดเขาอ้อ ที่เกิดปรากฏการณ์พระอาทิตย์ทรงกลด ฟ้าคำราม ระหว่างพระคณาจารย์นั่งปรก อีกทั้งหลังดับเทียนชัยแล้ว ก็พลันเกิดฝนตกโปรยปรายดังน้ำพระพุทธมนต์ ทำให้พวกเราต่างประทับใจ และปลาบปลื้มใจ หายเหน็ดเหนื่อยกันไปสิ้น กับปรากฏการณ์ที่น่าอัศจรรย์ใจ เสมือนหลวงพ่อทวดรับรู้ อย่างประจักษ์แจ้งเช่นนี้
หลังจากนั้นพวกเราก็นำไปตระเวนล่องให้พระคณาจารย์ในสายใต้อธิษฐานจิตปลุกเสกเพิ่มเติมให้อีกหลายต่อหลายรูป ก่อนจะล่องกลับขึ้นมา การนำพระไปตระเวนปลุกเสกครั้งนี้ เราตั้งใจว่าจะไปให้ทั่วประเทศให้มากกว่าเดิม เพราะคงจะไม่ได้ทำอย่างนี้อีกแล้ว จึงตั้งใจกันว่าจะขอทำให้เต็มที่เต็มกำลังความสามารถ ซึ่งค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่จะอยู่ที่การนำพระไปตระเวน ไม่เน้นเรื่องเวลาไม่รีบร้อนเพื่อให้ดีที่สุด และให้เหรียญ “พุทธคุณหลวงพ่อทวด” คุ้มครองปกป้องให้ทุกท่านแคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวง พยายามไปให้ทั่วประเทศเลยเถิดไปจากที่เคยวางแผนไว้ ซึ่งก็ใช้เวลาไปกว่า ๖ ปีเต็ม ล่าช้าไปอย่างมาก ปัจจุบันพระเกจิคณาจารย์หลายต่อหลายรูปที่ได้เสกเหรียญ “พุทธคุณหลวงพ่อทวด” ต่างละขันธ์มรณภาพไปมากกว่าครึ่ง
ด้วยความตั้งใจอย่างพิเศษในครั้งนี้ แม้ว่าจะทำให้เกิดค่าใช้จ่ายในการจัดพิธีมากกว่าเมื่อครั้งที่ทำ “บารมีหลวงพ่อทวด” เป็นอย่างมาก แต่พวกเราก็ยังคงตั้งใจที่จะเพิ่มพูน ให้มีการนำพระไปตระเวนปลุกเสกเพิ่มให้มากที่สุดเท่าที่พวกเราจะสามารถทำได้ ทำให้ผู้ออกทุน-กรรมการร่วมสร้างทุกคน อาจต้องช่วยกันแบกภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นร่วมกันเพิ่มขึ้น กับการเพิ่มเติมพระคณาจารย์มากขึ้นกว่าเดิม แต่เพราะเราหวังอย่างยิ่ง ให้เหรียญเสมาหลวงพ่อทวด “พุทธคุณหลวงพ่อทวด” ที่ได้จัดสร้างขึ้นนี้ เต็มเปี่ยมทั้งคุณค่าและพุทธคุณ อย่างแท้จริง เพื่อสร้างขวัญ กำลังใจ และความมั่นใจให้แก่เหล่าทหารหาญ และผู้ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่เสี่ยงภัยในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ว่า เหรียญเสมา “พุทธคุณหลวงพ่อทวด” ที่จัดสร้างในครั้งนี้ จะปกป้องคุ้มภัยให้พวกเขาได้ เฉกเช่นที่เหรียญ “บารมีหลวงพ่อทวด” ได้เกิดประสบการณ์แล้ว และเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดจุดเริ่มต้นงานในครั้งนี้...พวกเราต่างประจักษ์แจ้งแล้วใน “พุทธคุณหลวงพ่อทวด” ว่าเป็นที่สุดแห่งนิรันตรายอย่างแท้จริง
เหรียญ “พุทธคุณหลวงพ่อทวด” ได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษกอย่างเป็นทางการ ภายในถ้ำฉัททันต์บรรพต วัดเขาอ้อ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นพิธีที่ยิ่งใหญ่เป็นประวัติศาสตร์ พ่อท่านห้อง ธมฺมวโร เจ้าอาวาสวัดเขาอ้อ เมตตาประกอบพิธีบวงสรวง อัญเชิญเทพยดา ครูบาอาจารย์แห่งสำนักเขาอ้อตลอดถึงนักสิทธิ์วิทยาธรภายในถ้ำฉัททันต์บรรพต ประกาศเจตนา เมื่อวันพุธที่ ๒๘ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๕ ตรงกับวันเพ็ญขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๒ (พุธเพ็ญ) เวลา ๑๓.๑๙ น. พ่อท่านห้อง ธมฺมวโร เจ้าอาวาสวัดเขาอ้อจุดเทียนชัย และพ่อท่านจวน วัดยางแดง อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เป็นผู้ดับเทียนชัย เวลา๑๕.๓๙ น. รายนามพระเถราคณาจารย์ นั่งปรกปลุกเสก
๑.) ​พ่อท่านอิ้น วัดทับใหม่ อ.เคียนซา จ.สุราษฏร์ธานี
๒.) ​พ่อท่านจ่าง วัดน้ำรอบ อ.พุนพิน จ.สุราษฏร์ธานี
๓.) ​พ่อท่านผอม ถาวโร วัดไทรขาม (วัดหญ้าปล้อง) อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช
๔.)​พ่อท่านเคล้า วัดแดง อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช
๕.) ​พ่อท่านชัย วัดปากแพรก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช
๖.) ​พ่อท่านอ่ำ วัดโคกโพธิ์สถิตย์ อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช
๗.) ​พ่อท่านผ่อง วัดศรีธรรมมาราม(ลิงก์) อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
๘.) ​พ่อท่านคง วัดสุวรรณวิชัย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
๙.) ​พ่อท่านห้อง วัดเขาอ้อ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
๑๐.)​พ่อท่านเชียร วัดเขาอ้อ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
๑๑.) ​พระอาจารย์ รรรสิริ วัดบ้านสวน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
๑๒.) ​พระมหาอุทัย วัดดอนศาลา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
๑๓.)​พ่อท่านขาว วัดพรุพ้อ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง
๑๔.) ​พ่อท่านหวาน วัดสะบ้าย้อย อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา
๑๕.)​พ่อท่านอิ้น วัดนิคมเทพา อ.เทพา จ.สงขลา
๑๖.)​พ่อท่านแสง วัดศิลาลอย อ.สะทิงพระ จ.สงขลา
๑๗.)​พ่อท่านเซ่ง วัดบ่อป่า อ.สิงหนคร จ.สงขลา
๑๘.)​พ่อท่านยกห้อง วัดสลักป่าใหม่ อ.สิงหนคร จ.สงขลา
๑๙.)​พ่อท่านผ่อง สำนักสงฆ์นาเปล อ.สทิงพระ จ.สงขลา
๒๐.)​พ่อท่านตุด สำนักสงฆ์หารคอกช้าง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา
๒๑.)​พ่อท่านเสือเล็ก วัดควนซาง อ.รัษฏา จ.ตรัง
๒๒.)​พ่อท่านจวน วัดยางแดง อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี
๒๓.) ​พ่อท่านสัมพันธ์ วัดบางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฏร์ธานี
๒๔.)​พระอาจารย์ดุ้ง วัดปากด่าน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช
และยังได้รับความเมตตาปลุกเสกเดี่ยวจากพระเดชพระคุณครูบาอาจารย์อีกมากมายดังนี้
๒๔.)​พ่อท่านบุญช่วย วัดหน้าค่าย อ.ปะทิว จ.ชุมพร
๒๕.) ​หลวงพ่อบุญมา วัดถ้ำโพงพาง อ.เมือง จ.ชุมพร
๒๖.)​หลวงปู่ชุม วัดสันติธรรมมาราม อ.ท่าฉาง จ.สุราษฏร์ธานี
๒๗.)​พ่อท่านยกนิ่ง วัดพระพรหม อ.ท่าฉาง จ.สุราษฏร์ธานี
๒๘.)​พ่อท่านสอิ้ง วัดเขาแก้ว อ.กาจนดิษฐ์ จ.สุราษฏร์ธานี
๒๙.)​พ่อท่านฉลอง วัดวิเวกรัตนธัชมุนี อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช
๓๐.)​พ่อท่านบุญให้ วัดท่าม่วง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
๓๑.)​พ่อท่านท้วง สำนักสงฆ์คลองแคว อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช
๓๒.)​พ่อท่านเชื่อง วัดบางบ่อ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช
๓๓.)​พ่อท่านช่วง วัดควนปันตาราม อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
๓๔.)​พ่อท่านเกลื่อน วัดประดู่หมู่ อ.นาทวี จ.สงขลา
๓๕.)​พ่อท่านพล วัดนาประดู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี
๓๖.)​พ่อแก่เจ้าแสง วัดประเวศน์ภูผา อ.มายอ จ.ปัตตานี
๓๗.) ​พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี
๓๘.)​พ่อท่านเตื้อน สำนักสงฆ์พวงเพ็ญ อ.ควนเนียง จ.สงขลา
๓๙.)​พ่อท่านวรรณ วัดจะทิ้งพระ อ.สทิงพระ จ.สงขลา
๔๐.)​พ่อท่านนิรุต วัดจะทิ้งพระ อ.สทิงพระ จ.สงขลา
๔๑.)​พ่อท่านเนื่อง วัดสวนจันทร์ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช
๔๒.)​พ่อท่านเจียม วัดน้ำตก อ.หลังสวน จ.ชุมพร
๔๓.)​พ่อท่านนูญ วัดบางกา อ.หลังสวน จ.ชุมพร
๔๔.)​พ่อท่านนวล วัดพุทธาราม อ.สวี จ.ชุมพร
๔๕.)​อาจารย์สงคราม สำนักสงฆ์เขาสามเจดีย์ อ.ปะทิว จ.ชุมพร
๔๖.)​พ่อท่านฝน สำนักสงฆ์เขาสามเจดีย์ อ.ปะทิว จ.ชุมพร
๔๗.)​พ่อท่านลาภ วัดเขากอบ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง
เสกเดี่ยว
๔๘.)​ก๋งเตื่อง วัดคลองจาก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด
๔๙.)​หลวงพ่อนัส วัดอ่าวใหญ่ อ.เมือง จ.ตราด
๕๐.)​หลวงพ่อสุพจน์ วัดห้วงพัฒนา อ.เขาสมิง จ.ตราด
๕๑.)​หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง อ.เมือง จ.ปทุมธานี (๒ อาทิตย์)
๕๒.) หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง
เข้าพิธีปลุกเสกเหรียญเศรษฐีอัมพวา วันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๖
๕๓.) ​พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ พระอารามหลวง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
เข้าพิธีเหรียญหลวงพ่อฉิ่งวัดบางพระ วันที่ ๑๔ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๖
๕๔.)​หลวงปู่ถ้ำ วัดถ้ำเขาชะอางค์โอน อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี
๕๕.)​หลวงพ่อทอง วัดไร่กล้วย อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
๕๖.)​หลวงพ่อส่วน วัดหนองคล้า อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
๕๗.)​หลวงปู่ฮก วัดมาบลำบิด อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
๕๘.)​พ่อท่านผอม วัดไทรขาม อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช
๕๙.)​หลวงพ่อเจริญ วัดโนนสว่าง อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี
๖๐.)​หลวงปู่ผ่าน วัดป่าโพธิ์แก้ว อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี
๖๑.)​หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา
๖๒.)​หลวงพ่อชาญ วัดบางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ
๖๓.)​หลวงพ่ออนันต์ วัดบางพลีน้อย อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
๖๔.)​หลวงพ่อบุญอุ้ม วัดป่าโนนแพง อ.บ้านแพง จ.นครพนม
๖๕.)​พระเทพชลธารมุนี เจ้าคณะจังหวัดชลบุรี วัดบางพระวรวิหาร อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
เสกเดี่ยวภาคใต้รอบที่ ๒
๖๖.)​พ่อท่านผ่อง วัดแจ้ง อ.เมือง จ.พัทลุง
๖๗.)​พ่อท่านเอียด วัดบ้านขัน อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง
๖๘.)​พ่อท่านเอื้อน วัดกงหิต อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง
๖๙.)​พ่อท่านมหามงคล วัดเขาวงก์ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง
๗๐.)​พ่อท่านหวง วัดโพธิ์ตำนาน อ.เมือง จ.พัทลุง
๗๑.)​พ่อท่านพลาง วัดควนขัน อ.รัตภูมิ จ.สงขลา
๗๒.)​พ่อท่านเปี่ยม วัดควนขัน อ.รัตภูมิ จ.สงขลา
พิธีพุทธาภิเษกพ่อท่านคล้าย วัดธาตุน้อย อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช รุ่น “วาจาสิทธิ์”
วันที่ ๒๖ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๖
๗๓.)​พ่อท่านเอ็น วัดเขาราหู อ.คีรีรัฐ จ.สุราษฏร์ธานี
๗๔.)​พ่อท่านล้าน วัดขนาย อ.พุนพิน จ.สุราษฏร์ธานี
๗๕.)​พ่อท่านจ่าง วัดน้ำรอบ อ.พุนพิน จ.สุราษฏร์ธานี
๗๖.)​พ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม อ.เมือง จ.พัทลุง
๗๗.)​พ่อท่านผล วัดทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง
๗๘.)​พ่อท่านเอียด วัดบ้านขัน อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง
๗๙.)​พ่อท่านจวน วัดยางแดง อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี
๘๐.) ​พ่อท่านเสือเล็ก วัดควนซาง อ.รัษฏา จ.ตรัง
๘๑.)​พ่อท่านเคล้า วัดแดง อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช
๘๒.)​พระอาจารย์คลังแสง สำนักสงฆ์เขากุฏิ อ.เมือง จ.สงขลา
๘๓.)​พ่อท่านศักดิ์ วัดท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง
๘๔.)​พระอาจารย์สมพร วัดท่าสำเภาใต้ อ.เมือง จ.พัทลุง
พิธีปลุกเสกเจ้าสัวศรีวิชัย พระครู ๔ กา วัดเขียนบางแก้ว อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง
วันที่ ๒๘ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๖
๘๔.)​พระครูกาชาด (วิษณุ กิตติวณฺโณ) วัดประดู่หอม อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
๘๕.)​พระครูกาเดิม (เพิ่ม ฐานภทฺโท) วัดเขียนบางแก้ว อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง
๘๖.)​พระครูกาแก้ว (วิเชียร คณิสสโร) วัดโคกชะงาย อ.เมือง จ.พัทลุง
๘๗.)​พระครูการาม (แอบ เตชธโร) วัดปรางค์หมู่นอก อ.เมือง จ.พัทลุง
พิธีพุทธาภิเษกวิหารหลวง วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร นครศรีธรรมราช
วันที่ ๓๐ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๖
๘๘.)​พ่อท่านผ่อง วัดแจ้ง อ.เมือง จ.พัทลุง
๘๙.)​พ่อท่านยก วัดห้วยต่อ อ.สิเกา จ.ตรัง
๙๐.)​พ่อท่านเสือเล็ก วัดควนซาง อ.รัษฏา จ.ตรัง
๙๑.)​พระครูกาชาด (เจียม กิตฺติสาโร) วัดหน้าพระบรมธาตุ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
พิธีมหาพุทธาภิเษก วิหารหลวง วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร นครศรีธรรมราช
วันที่ ๓๑ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๖
๙๒.)​พระเทพวินยาภรณ์ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
๙๓.)​พระศรีธรรมประสาธน์ (พระมหาไมตรี) วัดสวนป่าน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
๙๔.)​พระครูกาชาด (เจียม กิตฺติสาโร) วัดหน้าพระบรมธาตุ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
๙๕.)​พระครูกาแก้ว (จรัส ขนฺติโก) วัดหน้าพระลาน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
๙๖.) ​พ่อท่านบุญให้ วัดท่าม่วง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
๙๖.)​พระอาจารย์สมนึก วัดหรงบ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช
๙๗.)​พระอาจารย์ศักดิ์ วัดพรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช
๙๘.) ​พ่อท่านชม วัดควนคลัง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช
๙๙.)​พ่อท่านแดง วัดเคล้า อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช
๑๐๐.)​พ่อท่านผอม วัดไทรขาม อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช
๑๐๑.)​พ่อท่านเลี่ยม วัดคงคาวดี อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช
๑๐๒.)​พ่อท่านดุ้ง วัดปากด่าน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช
๑๐๓.)​พระครูกาชาด วัดประดู่หอม อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
๑๐๔.)​พระครูกาแก้ว วัดโคกชะงาย อ.เมือง จ.พัทลุง
๑๐๕.)​พระครูการาม วัดปรางค์หมู่นอก อ.เมือง จ.พัทลุง
๑๐๖.) พระครูการเดิม วัดเขียนบางแก้ว อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง
๑๐๗.)​พ่อท่านเจน วัดปรางค์หมู่ใน อ.เมือง จ.พัทลุง
๑๐๘.) พ่อท่านศักดิ์ วัดท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง
๑๐๙.)​พ่อท่านเอียด วัดบ้านขัน อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง
๑๑๐.)​พ่อท่านผล วัดทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง
๑๑๑.)​พ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม อ.เมือง จ.พัทลุง
๑๑๒.)​พ่อท่านผ่อง วัดป่าตอ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
๑๑๓.)​พ่อท่านห้อง วัดเขาอ้อ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
๑๑๔.)​พระอาจารย์สมพร วัดท่าสำเภาใต้ อ.เมือง จ.พัทลุง
๑๑๕.)​พระอาจารย์โกวิท วัดเขาแดงตะวันออก อ.เมือง จ.พัทลุง
๑๑๖.)​พ่อท่านจ่าง วัดน้ำรอบ อ.พุนพิน จ.สุราษฏร์ธานี
๑๑๗.)​พ่อท่านห้อม วัดปากคู อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฏร์ธานี
๑๑๘.)​พระอาจารย์เอก วัดละไม อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏรษ์ธานี
๑๑๙.)​พ่อท่านอิ้น วัดนิคมเทพา อ.เทพา จ.สงขลา
๑๒๐.) พระอาจารย์คลังแสง สำนักสงฆ์เขากุฏิ อ.เมือง จ.สงขลา
๑๑๓.)​พ่อท่านลาภ วัดเขากอบ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง
๑๑๔.) พ่อท่านจวน วัดยางแดง อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี
เสกเดี่ยว
๑๑๕.) พระอาจารย์นะดี วัดเนินสาธารณ์ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี
๑๑๖.)​พระอาจารย์สำราญ วัดสง่างาม อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา (เสก ๑ ปี)
พิธีปลุกเสกรุ่น “สร้างบารมี” วัดบ้านไร่ วันที่ ๕ เมษายน พ.ศ.๒๕๕๗
๑๑๗.) หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา
พิธีพุทธาภิเษก วัดโนนแดง วันที่ ๕ เมษายน พ.ศ.๒๕๕๗
พิธีพุทธาภิเษก “เศรษฐีปริสุทฺโธ” วัดบ้านไร่ วันที่ ๒๕ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๗
๑๑๘.) หลวงพ่อคูณ ปริสทฺโธ วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา
๑๑๙.)​พระธรรมโสภณ (โกศล สิรินธฺโร) วัดสุทธจินดาวรวิหาร อ.เมือง จ.นครราชสีมา
๑๒๐.)​พระธรรมวรนายก (โอภาส นิรุตติเมธี) วัดพระนารายณ์มหาราชวรวิหาร อ.เมือง จ.นคราราชสีมา
๑๒๑.)​พระราชสีมาภรณ์ (วันชัย กนฺตจารี) วัดบึง อ.เมือง จ.นครราชสีมา
๑๒๒.) พระกิตติรามมุนี (สนิท) วัดโพธินิมิตร อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา
๑๒๓.) พระครูพิพัฒนานุโยค (รวย) วัดสวนห้อม อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
๑๒๔.)​พระครูโสภณประสิทธิคุณ วัดม่วงสระน้อย อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา
๑๒๕.)​พระครูธีรเดชธรรมคุณ​วัดบ้านดอนน้อย อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา
๑๒๖.)​พระครูปทุมธรรมวิมล (จอย สุตฺธมฺโม) วัดหนองบัวรอง อ.เมือง จ.นครราชสีมา
๑๒๗.)​พระครูประโชติปัญญากร (คูณ) วัดบัลลังก์ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา
พิธีพุทธาภิเษก “เศรษฐีปริสุทฺโธ” วัดบ้านไร่ วันที่ ๒ มีนาคม ๒๕๕๘
๑๒๘.)​หลวงพ่อคูณ ปริสทฺโธ วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา
๑๒๙.)​หลวงพ่อสมบุญ วัดลำพันบอง อ.หนองหญ้าไซ จ .สุพรรณบุรี
๑๓๐.)​หลวงพ่อน่วม วัดโพธิ์ศรีเจริญ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี
๑๓๑.) หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม จ.พระนครศรีอยุธยา
๑๓๒.)​หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา
๑๓๓.)​หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี
๑๓๔.)​พระอาจารย์ธรรมนูญ(ติ๋ว) วัดมณีชลขัณฑ์ อ.เมือง จ. ลพบุรี
๑๓๕.)​พระอาจารย์จักษ์ วัดชุ้ง อ.เสาไห้ จ.สระบุรี
๑๓๖.)​หลวงพ่อนวล วัดบึง อ.เมือง จ.นครราชสีมา
๑๓๗.)​หลวงพ่อวิชา อภิชาโต วัดมิตรภาพวนาราม อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
๑๓๘.)​หลวงพ่อจอย วัดโนนไทย อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา
๑๓๙.)​หลวงพ่อรวย วัดสวนห้อม อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
๑๔๐.)​หลวงพ่อคูณ วัดบัลลังก์ อ.โนนไทยจ.นครราชสีมา
๑๔๑.) หลวงพ่อเงิน วัดสะแกราช อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา
๑๔๒.)​หลวงพ่อแช่ม วัดสำนักตะคร้อ อ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา
๑๔๓.)​หลวงพ่อทอง วัดพระพุทะบาทเขายายหอม อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ
พิธีพุทธาภิเษก “เศรษฐีปริสุทฺโธ” วัดบุไผ่ วันที่ ๑๓ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๘
๑๔๔.) สมเด็จพระสังฆราชประเทศศรีลังกา
๑๔๕.) สมเด็จพระสังฆราชประเทศภูฏาน
๑๔๖.)​สมเด็จพระสังฆราชประเทศลาว
๑๔๗.)​สมเด็จพระสังฆราชประเทศกัมพูชา
๑๔๘.)​ครูบาแสงหล้า วัดท่าขี้เหล็ก ประเทศพม่า
๑๔๙.)​พระเทพสารเวที วัดบวรนิเวศฯ กรุงเทพฯ
๑๕๐.) หลวงพ่อคง ฐิตวิริโย วัดเขากลิ้ง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
๑๕๑.) หลวงพ่อหวล วัดพุทไธศวรรย์ จ.พระนครศรีอยุธยา
๑๕๒.)​หลวงพ่อแฉล้ม วัดกระโดงทอง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยะยา
๑๕๓.) หลวงพ่อสุนทร วัดท่าพระเจริญพรต อ.เมือง จ.นครสวรรค์
๑๕๔.) พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ พระอารามหลวง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
๑๕๕.)​พระอาจารย์ธรรมนูญ(ติ๋ว) วัดมณีชลขันธ์ อ.เมือง จ.ลพบุรี
๑๕๖.) หลวงพ่อสายทอง วัดท่าไม้แดง อ.เมือง จ.ตาก
๑๕๗.) หลวงพ่อจอย วัดโดนไทย อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา
๑๕๘.)​หลวงปู่จื่อ วัดเขาตาเงาะ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ
๑๕๙.) หลวงพ่อทอง วัดพระพุทธบาทเขายายหอม อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ
๑๖๐.)​หลวงพ่อแถม วัดช้างแทงกระจาด อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
๑๖๑.)​หลวงพ่อสนองชาติ วัดเย็นสนิทธรรมมาราม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
๑๖๒.) พระอาจารย์หนุ่ม วัดบางแวก กรุงเทพฯ
๑๖๓.) ​หลวงพ่อจักษ์ วัดชุ้ง อ.เสาไห้ จ.สระบุรี
๑๖๔.) พระอาจารย์แดง วัดไร่ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี
๑๖๕.) พระอาจารย์อุทัย วัดวิหารสูง อ.เมือง จ.พัทลุง
๑๖๖.) หลวงปู่แขก วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก
๑๖๗.) พระอาจารย์นวณ วัดแก้วเจริญ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
๑๖๘.) หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท
พิธีพุทธาภิเษกวัดอินทาราม ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รุ่น “บูรณะโบสถ์”
วันที่ ๙ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๙
๑๖๙.)​หลวงพ่ออ้อน วัดบางตะไนย์ อ.เมือง จ.ปทุมธานี
๑๗๐.)​หลวงพ่อสิริ วัดตาล จ.นนทบุรี
๑๗๑.)​หลวงพ่อชำนาญ วัดชินวรารามวรวิหาร อ.เมือง จ.ปทุมธานี
๑๗๒.)​พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ พระอารามหลวง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
๑๗๓.)​หลวงพ่ออนันต์ วัดบางพลีน้อย อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
๑๗๔.) หลวงพ่ออ่าง วัดใหญ่สว่างอารมณ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
๑๗๕.)​หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา
๑๗๖.) หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา
๑๗๗.)​หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
๑๗๘.)​หลวงพ่อนัส วัดอ่าวใหญ่ อ.เมือง จ.ตราด
๑๗๙.)​หลวงปู่เร่ง วัดดงแขวน อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี
๑๘๐.)​พระอาจารย์ธรรมนูญ(ติ๋ว) วัดมณีชลขัณฑ์ อ.เมือง จ.ลพบุรี
๑๘๑.) หลวงพ่อขวัญ วัดบางคูวัดนอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี
๑๘๒.)​หลวงพ่อประเทือง วัดสาลีโขภิตาราม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
๑๘๓.)​หลวงปู่ตี๋ วัดดอนขวาง อ.เมือง จ.อุทัยธานี
๑๘๔.)​พระมหาเป็นหนึ่ง วัดบรมวงศ์ฯ จ.พระนครศรีอยุธยา
๑๘๕.)​หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา
๑๘๖.)​หลวงพ่อวิสิทธิ์ วัดภคินีนาถ กรุงเทพฯ
เสกเดี่ยว
๑๘๗.)​หลวงปู่ครูบาอินตา วัดศาลา อ.หางดง จ.เชียงใหม่
๑๘๘.)​ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง(ป่ายาง) อ.บ้านธิ จ.ลำพูน
พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลครูบาเจ้าศรีวิชัย รุ่น “สมปรารถนา” สำนักสงฆ์ดอยขะม้อ (บ่อน้ำทิพย์) อ.เมือง จ.ลำพูน วันที่ ๘ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๙
๑๘๙.)​พระโสภณกิตติธาดา วัดบ้านก้อง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน
๑๙๐.) หลวงปู่ครูบาอินตา วัดศาลา อ.หางดง จ.เชียงใหม่
๑๙๑.)​หลวงปู่ครูบาบุญยัง วัดห้วยน้ำอุ่น อ.ลี้ จ.ลำพูน
๑๙๒.)​ครูบาดวงจันทร์ วัดศรีชุม อ.ป่าซาง จ.ลำพูน
๑๙๓.) ครูบาอินทร วัดสันป่ายางหลวง อ.เมือง จ.ลำพูน
๑๙๔.) หลวงพ่อเสนาะ วัดปงท่าข้าม อ.สูงเม่น จ.แพร่
๑๙๕.) พระครูอาทรนันทกิจ วัดหนองแดง อ.ภูเพียง จ.น่าน
๑๙๖.)​ครูบาสนอง วัดพระธาตุดอยเขาควายแก้ว จ.เชียงราย
๑๙๗.)​หลวงพ่อบุญส่ง วัดราษฎร์ศรัทธาราม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก
๑๙๘.)​พระอาจารย์ พีระ คัมภีรธัมโม สำนักสงฆ์กู่สันป่าตาล อ.เมือง จ.ลำพูน
พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลครูบาเจ้าศรีวิชัย รุ่น “สมปรารถนา” ณ วัดพระธาตุหริภุญชัย วรมหาวิหาร จ.ลำพูน วันที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๕๙
๑๙๙.) พระเทพรัตนนายก วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร อ.เมือง จ.ลำพูน
๒๐๐.) หลวงปู่ครูบาตั๋น วัดย่าพาย อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
๒๐๑.)​หลวงปู่ครูบาพระมหาบุญช่วย วัดรัชมังคลาราม(สวนลำไย) อ.เมือง จ.ลำพูน
๒๐๒.)​หลวงปู่ครูบาอุ่น วัดโรงวัว อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่
๒๐๓.) พ่อท่านผอม วัดไทรขาม อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช
๒๐๔.)​พระอาจารย์มานิตย์ วัดราชคีรีหิรัญยาราม-พระแม่กวนอิมหยกขาว จ.พิษณุโลก
๒๐๕.) หลวงพ่อบุญส่ง วัดราษฎร์ศรัทธาราม (เนินกุ่ม) อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก
๒๐๖.) ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง(วัดป่ายาง) อ.บ้านธิ จ.ลำพูน
๒๐๗.)​พระอาจารย์แสง ปภาโส สำนักสงฆ์ดอยขะม้อ (บ่อน้ำทิพย์) อ.เมือง จ.ลำพูน
๒๐๘.) พระครูปลัดศักดิ์สิทธิ์ วัดกู่เสือ อ.สารภี จ.เชียงใหม่
เสกเดี่ยว
๒๐๙.)​หลวงปู่เปลี่ยน ปญฺญาปทีโป วัดอรัญญวิเวก อ.ม่แตง จ.เชียงใหม่
๒๑๐.)​หลวงปู่สังข์ สํกิจโจ วัดป่าพระอาจารย์ตื้อ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
๒๑๑.)​ครูบาสิงห์แก้ว อินทฺวํโส วัดป่าบุก อ.ป่าซาง จ.ลำพูน
๒๑๒.)​หลวงปู่บุญ ปริปุณณสีโล สวนนิพพาน อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา
๒๑๓.)​ญาท่านโทน ขนฺติโก วัดบ้านพับ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี
๒๑๔.)​ญาท่านเขียน ปุญญฺกาโม สำนักสงฆ์ป่าช้าขี้นกยาง อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี
๒๑๕.)​หลวงปู่สิงห์ทอง ปภากโร วัดป่าสุนทราราม อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร
๒๑๖.)​หลวงปู่สอ ขนฺติโก วัดโพธิ์ศรี อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม
๒๑๗.)​หลวงปู่แสง จนฺทวํโส วัดโพธิ์ชัย อ.นาแก จ.นครพนม
๒๑๘.)​หลวงปู่สิงห์ สิริวณฺโณ วัดภูถ้ำพระ อ.นาแก จ.นครพนม
๒๑๙.)​พระอาจารย์เบา โอภาโส วัดป่ากิตติพรพุทธาราม อ.นาแก จ.นครพนม
๒๒๐.)​หลวงปู่สุธัมม์ ธมฺมปาโล วัดเทพกัญญาราม อ.เมือง จ.สกลนคร
๒๒๑.)​พระอาจารย์เชาวรัตน์ กมฺมสุทฺโธ วัดท่าวังหิน อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร
๒๒๒.)​หลวงปู่ปั่น สมาหิโต วัดป่าศิริดำรงวนาราม อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร
๒๒๓.)​หลวงปู่หนูเพชร ปญฺญาวุโธ วัดป่าภูมิพิทักษ์ อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร
๒๒๔.)​หลวงพ่อสุนทร จนฺทวํโส วัดหนองสะเดา อ.หนองแค จ.สระบุรี
๒๒๕.)​พ่อท่านผอม ถาวโร สำนักปฏิบัติธรรมถาวโร วัดไทรขาม อ.บางกรวย จ.นนทุบรี
รวมระยะเวลานับตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งเสร็จสิ้นใช้เวลายาวนานถึง ๗ ปี จากที่แต่เดิมจะตระเวณปลุกเสกแค่พระคณาจารย์สายใต้ แต่ก็คิดว่าไหนๆก็ไหนๆแล้วหากสามารถนำเหรียญหลวงพ่อทวดรุ่น “พุทธคุณหลวงพ่อทวด” ไปขอความเตตาจากครูบาอาจารย์ทั่วประเทศได้ก็ครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งก็ต้องรอจังหวะเวลาที่จะสามารถเดินทางไปได้ เพื่อให้ได้กำลังจิตอธิษฐานจากพระคณาจารย์ผู้ทรงทั้งวิชาและวิมุติจากทั่วประเทศ ในระหว่างครูบาอาจารย์หลายท่านก็ได้พากันละสังขารมรณภาพไปก็มากมายหลายรูป และข้อมูลต่างที่เคยรวบรวมไว้ก็กระจัดกระจายต้องค้นหานำมาไล่เรียง ซึ่งก็ต้องใช้ระยะเวลานานกว่าที่ตั้งใจไว้ ต้องกราบขออภัยทุกๆท่านที่เฝ้ารออย่างยาวนาน เพื่อให้สมกับความตั้งใจ “หนึ่งองค์ต่อหนึ่งชีวิต”
ด้วยปรารถนาอยากให้บารมีของหลวงพ่อทวดปกป้องคุ้มครองเหล่าทหารหาญและผู้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสี่ยงภัย ให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวง ได้กลับไปอยู่กับครอบครัวด้วยอำนาจฤทธานุภาพของ “พุทธคุณหลวงพ่อทวด”
#ขอบคุณข้อมูลพี่หมู นพดล
หมวดหมู่ พระเนื้อผง / ดิน / ว่าน
ร้านพระ

ทองบ้านใน พระเครื่อง

เบอร์โทรศัพท์ 084-746-1623
เมื่อวันที่ 2021-12-07
ยอดเข้าชม 729 ครั้ง
สถานะ โชว์พระ
Scroll