รายการพระเครื่อง

ชื่อ ตะกรุดมหารูด หลวงพ่อไซร้วัดช่องลม เนื้อเงิน
ชื่อพระ ตะกรุดมหารูด หลวงพ่อไซร้วัดช่องลม เนื้อเงิน
รายละเอียดพระ
ผิวเดิมๆ สวยมากๆ กับรอยจารอันทรงพลังชัดเจน เป็นเอกลักษณ์ มีน้อยหายาก พุทธคุณ ดีเลิศเป็นที่สุดทุกด้านตามแต่ใจปรารถนา   ( คาถาปลุกตะกรุด ) ตั้ง นะโม 3 จบ อุทธัง อัทโธ ปัดนะ นะโมพุทธายะ นะแคล้ว โมคลาด พุทธปัด ธาปิด ยะมิถูก นะสันตะรันโตผิด โสอิกะวิติภา วิธีการใช้ตะกรุด เป็นมหารูด 1.เวลาสู้ หรือพบศัตรูให้รูดตะกรุดไว้ด้านหน้า 2.เวลาหนีหรือเขาไล่หลังบังให้แคล้วคลาด ให้รูดตะกรุดอยู่ด้านหลัง 3.ใช้เป็นเมตตาหาเพศตรงข้าม ให้รูดตะกรุดอยู่ข้างซ้าย 4.ใช้เป็นเมตตาหาเจ้านาย ให้รูดตะกรุดอยู่ข้างขวา
”     ถือเป็นตะกรุดที่กว่าจะสร้างได้นับว่ายากยิ่ง เพราะขั้นตอนการสร้างออกจะยุ่งยาก ต้องรวบรวมพลังจิตสมาธิอันแรงกล้า จารและปลุกเสกพุทธาคมเอาไว้ทีล่ะดอก
       (โบราณ ท่านได้กล่าวไว้ว่า ตะกรุด 1ดอก อานุภาพเท่ากับ ตะกรุด16 ดอก ตีค่าพันตำลึงทอง)เมื่อจะเข้ารณรงค์สงคราม ให้รูดไว้ข้างหน้าเหนือสะดือ จะแคล้วคลาดอาวุธทั้งหลาย ปืนไฟ ธนูหน้าไม้ หอกดาบ แหลนหลาว ขวากหนามทั้งปวง หนีศัตรูให้รุดไว้ข้างหลัง ศัตรูไล่ตามไม่ทันเลย ถ้าจะเข้าหาขุนนางท้าวพระยา สมณะชีพราหมณ์ทั้งหลาย ให้รูดไว้ข้างขวา ถ้าจะเข้าหานางพญาศัตรี เจรจาพาที รูดไว้ทางซ้าย ถ้าจะแข่งวัวแข่งควายแข่งเรือ ช้างม้า วิ่งแข่ง เมื่อเริ่มออกให้รูดเอาตะกรุดไว้ตรงสะดือ ถ้าออกเลยข้างหน้าแล้ว เอาไว้ข้างหลังเขาตามมิทันเลย พระยันต์ ตะกรุดมหารูดมหามงคล มหาชาตรีโทนนี้ มีพระคุณประเสริฐที่สุด มนุษย์ผู้ใดมีพระยันต์นี้ประจำตัวเอาไปด้วย จะไม่ตายด้วยอาวุธทั้งหลาย ย่อมเจริญศรี ด้วยยศศักดิ์ทุกประการ และกันกระทำภูตผีปิศาจทั้งหลาย ถ้ามีทุกข์ร้อนอันใดก็ดี ให้เอาพระยันต์ตะกรุดนี้ อาราธนาแช่น้ำทำน้ำพระพุทธมนต์ได้ทุกอย่าง ให้ปรารถนาเอาเถิด ให้เสกด้วย ไตรสรณาคมณ์ และพระอิติปิโส (จนถึง) พุทโธภะคะวาติ ข้างบนนั้น ๓-๗ จบ เมื่อทำแล้วให้เอาน้ำมนต์มาพรมหรืออาบ จะหายสิ้นแล จะประสิทธิ์ได้ทุกอย่าง อย่าสนเท่ห์เลย ให้หมั่นปลุกเสกไว้เถิดจะศักดิ์สิทธิ์ทุกประการ
หมวดหมู่ เครื่องราง
ร้านพระ

กรกชพระเครื่อง (เจมส์ นิติ)

เบอร์โทรศัพท์ 0816712544
เมื่อวันที่ 2021-12-10
ยอดเข้าชม 740 ครั้ง
สถานะ 35,000 บาท
Scroll