รายการพระเครื่อง

ชื่อ เหรียญโล่ห์ พระพรหม พิมพ์ใหญ่ หลวงปู่สีห์ วัดสะแก จ.อยุธยา ปี 2519-2520 เนื้อนาคหน้ากากทองคำ สภาพสวยมาก จารเต็มหน้าหลังครบสูตร พร้อมบัตรรับรองพระแท้
ชื่อพระ เหรียญโล่ห์ พระพรหม พิมพ์ใหญ่ หลวงปู่สีห์ วัดสะแก จ.อยุธยา ปี 2519-2520 เนื้อนาคหน้ากากทองคำ สภาพสวยมาก จารเต็มหน้าหลังครบสูตร พร้อมบัตรรับรองพระแท้
รายละเอียดพระ เหรียญโล่ห์ พระพรหม พุทธคุณดีด้านเมตตา ค้าขาย ติดต่องาน เข้าพบเจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่ครับ เพราะพระพรหมเป็นที่รักของเทวดาและมนุษย์
ให้พระพรหมปรกปักษ์รักษาและเป็นของขวัญสำหรับคนที่คุณรักครับ

เหรียญท้าวมหาพรหม หรือ เหรียญพระพรหม จัดสร้างในวาระที่ หลวงปู่สีห์ ฉลองสิริอายุมงคลวัฒนะครบ 82 พรรษา ในปี พ.ศ.2519-2520 ในครั้งนั้นจัดสร้างแบบโบราณ

รอยจารด้านหลังเหรียญปรากฏเป็นองค์ยันต์เฑาะว์มหาพรหม ขัดเส้นสายลายยันต์รอบเป็นดอกจันทร์ หรือเป็นรูปจักรพระพรหม ที่เรียกสูตรอย่างพิศดารให้เห็นอย่างเด่นชัด รวมถึงองค์ยันต์จตุโร องค์ยันต์ "นะวิเศษ" ต่าง ๆ รายรอบด้วยอักขระหัวใจพระคาถาที่สำคัญในศาสตร์สายวิชา หากถอดพระคาถาทั้งหน้าและหลังเหรียญ จะได้ประจักษ์ในแก่นแท้ในหัวใจแห่งอานุภาพที่ล้ำลึก
รุ่นนี้มีหลายเนื้อหา เช่น ทองคำ เงิน นาก สัตโลหะ นวะโลหะ โลหะผสม ทองเหลือง แต่จำนวนการสร้างแต่ละเนื้อไม่มากนัก จะแจกเฉพาะลูกศิษย์ลูกหาที่ใกล้ชิด จึงทำให้เป็นของหายาก มีผู้นำไปบูชามีประสบการณ์มาก พุทธคุณดีรอบด้านจริง ๆ หลวงปู่สีห์ ท่านเคยกล่าวว่า ใครบูชาพระพรหม จะไม่มีวันตกอับ เพราะท่านจะเป็นที่รักของทั้งเทวดา และมวลมนุษย์
เหรียญพระพรหมเหมาะกับคนที่เป็นเจ้าคนนายคนนะครับ หรือนำไปเพื่อเสริมบารมีให้กับตัวเองได้ครับ พุทธคุณดีรอบด้าน
หมวดหมู่ เหรียญหล่อ / ปั้ม
ร้านพระ

ทองบ้านใน พระเครื่อง

เบอร์โทรศัพท์ 084-746-1623
เมื่อวันที่ 2022-04-05
ยอดเข้าชม 626 ครั้ง
สถานะ โทรถาม
Scroll