รายการพระเครื่อง

ชื่อ แชมป์งานสามพราน หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ปี2515 พิมพ์คอแอล นิยมสุด เนื้ออัลปาก้า มีโค๊ต สวยมากๆ ผิวยาขัดเดิมๆ พระคากล่อง ไม่ผ่านการใช้
ชื่อพระ แชมป์งานสามพราน หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ปี2515 พิมพ์คอแอล นิยมสุด เนื้ออัลปาก้า มีโค๊ต สวยมากๆ ผิวยาขัดเดิมๆ พระคากล่อง ไม่ผ่านการใช้
รายละเอียดพระ *แชมป์งานสามพราน หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ปี2515 พิมพ์คอแอล นิยมสุด เนื้ออัลปาก้า มีโค๊ต สวยมากๆ ผิวยาขัดเดิมๆ พระคากล่อง ไม่ผ่านการใช้

สวยแชมป์แบบนี้ ชั่วโมงก่อนๆ ไป 350,000 ขึ้นๆ

(บัตรสภาพสวย) สวยจริง ถ้าไม่สวยจริง จีพระ ไม่ออกบัตรสภาพสวยให้แน่นอน
หาสภาพสวยๆแชมป์ๆ ผิวเทพๆยาขัดเดิมๆ แบบนี้ยากมากๆ พระคากล่อง ไม่ผ่านการใช้

แชมป์งานสามพราน ติดที่ 1 งาน ณ หอประชุมชุณหะวัณ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ อ.สามพราน ล่าสุด วันที่ 29 มกราคม 2566

แชมป์งานกำแะงเพชร วันที่ 27-2-65 ณ วิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

พระหลักยอดนิยม ที่ท่านคู่ควร

เนื้ออัลปาก้า จำนวนสร้างแค่ 5,000 องค์เท่านั้น จะมีอยู่แค่ 2 พิมพ์ คือ

1. พิมพ์คอแอล

2. พิมพ์มือเลขแปด

รวมทั้ง 2 พิมพ์ มีแค่ 5,000 องค์เท่านั้น ที่เป็นเนื้ออัลปาก้า

พิธีพุทธาภิเษก 2 ครั้ง ที่วัดบางคลาน และ วัดสุทัศน์ฯ หายากแล้ว พระเด่น พระดัง รุ่นนี้ดังเพราะ พุทธคุณล้วนๆ ถือว่าเป็น รุ่น 2 ของวัดบางคลาน.

หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ท่านสามารถรู้วาระจิตผู้มาเยือนด้วยญาณวิเศษได้อย่างมหัศจรรย์ และยังเป็นหมอเชี่ยวชาญในการรักษาโรคภัยไข้เจ็บให้แก่ชาวบ้านได้อย่างชะงัดอีกด้วย เคยมีผู้ไปลองดีกับท่าน ท่านก็แอ่นอกให้ยิง แต่กระสุนไม่ยอมออกจากลำกล้อง ความศักดิ์สิทธิ์เยี่ยงอัจฉริยะของหลวงพ่อเงิน บางคลาน นับว่าร่ำลือกันไปไกลมาก จนถึงขนาดเสด็จในกรม "กรมหลวงชุมพร เขตอุดมศักดิ์" ก็ยังเสด็จไปฝากตัวเป็นศิษย์ด้วย

พระเครื่อง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน นับเป็นอีกหนึ่งในตำนาน ของวงการพระเครื่องไทย ทุกรุ่นขึ้นชื่อว่ามี ประสบการณ์ดี ทางด้านคงกระพันชาตรี แคล้วคลาดจากภัยทั้งปวง เมตตามหานิยม โชคลาภ และค้าขายดีมาก
หมวดหมู่ รูปหล่อ
ร้านพระ

มงคล พิษณุโลก

เบอร์โทรศัพท์ 0867352856 / 088-982-2899
เมื่อวันที่ 2023-06-07
ยอดเข้าชม 237 ครั้ง
สถานะ ปล่อยแล้ว
Scroll