รายการพระเครื่อง

ชื่อ พระกริ่ง ปุญญวโร รุ่นแรก พระอาจารย์วราห์ ปุญญวโร วัดโพธิทอง สร้างเมื่อปี 2557 องค์นี้เป็นเนื้อเงินก้นทองคำ No. 53 สร้างเพียง 159 เท่านั้น เลี่ยมทอง
ชื่อพระ พระกริ่ง ปุญญวโร รุ่นแรก พระอาจารย์วราห์ ปุญญวโร วัดโพธิทอง สร้างเมื่อปี 2557 องค์นี้เป็นเนื้อเงินก้นทองคำ No. 53 สร้างเพียง 159 เท่านั้น เลี่ยมทอง
รายละเอียดพระ พระกริ่ง ปุญญวโร รุ่นแรก พระอาจารย์วราห์ ปุญญวโร วัดโพธิทอง
สร้างเมื่อปี 2557 องค์นี้เป็นเนื้อเงินก้นทองคำ No. 53 สร้างเพียง 159 เท่านั้น เลี่ยมทอง

พระกริ่งรุ่นแรก พระอาจารย์วราห์ วัดโพธิทอง บางมด กรุงเทพฯ

พระกริ่ง ”ปุญญวโร” รุ่นแรก พระอาจารย์ วราห์ วัดโพธิทอง บางมด กรุงเทพฯ

พระกริ่ง (พระไภษัชยคุรุพุทธเจ้า) ตามประวัติการสร้างสืบต่อมาตั้งแต่ในยุคสมัยโบราณของพระพุทธศาสนาฝ่ายลัทธิมหายาน ตามลักษณะพระพุทธรูปของประเทศจีนและประเทศธิเบต มีความหมายถึงพระเครื่องที่ดีทางด้านขจัดโรคภัย ประสบความสําเร็จในชีวิต สร้างความเจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาดปลอดภัย นับเป็นพระเครื่องชั้นสูง ที่พระมหากษัตริย์ของประเทศจีนสร้างขึ้นมาตั้งแต่เกือบพันปีที่ผ่านมา และได้เผยแพร่มายังประเทศกัมพูชาจนถึงประเทศไทย ซึ่งในเมืองไทยพระเกจิอาจารย์ที่เชี่ยวชาญในวิชาอาคมหลายๆ รูปได้สร้างขึ้นและเป็นที่นิยมของผู้ศรัทธามาจนถึงทุกวันนี้

พระอาจารย์วราห์ วัดโพธิทอง พระเกจิอาจารย์ที่เชี่ยวชาญทางสายวิปัสนากรรมฐาน มีวิชาในการปลุกเสกสร้างองค์พญาครุฑ เทพที่มีความมั่งคั่งร่ำรวย มีบารมีสูงสุด รบไม่เคยแพ้ใคร เป็นอมตะไม่มีวันตาย ซึ่งพญาครุฑที่หลวงพ่อสร้างขึ้นมีประสบการณ์สูง เป็นที่นิยมบูชาของศิษย์ที่นับถือเป็นจำนวนมาก

ในโอกาสดีปลายปี พ.ศ.2557 หลวงพ่อพระอาจารย์ได้สร้างพระกริ่งเป็นครั้งแรกของวัดโพธิทอง โดยการนําองค์พญาครุฑมาไว้รวมกับพระไภษัชยคุรุพุทธเจ้า ซึ่งตําราการสร้างพระกริ่งที่หลวงพ่อได้มีไว้ครอบครอง แต่ไม่เคยได้สร้างเลยสักครั้ง นับเป็นครั้งแรกที่ได้รวมพระพุทธเจ้ากับองค์เทพพญาครุฑมาไว้รวมกัน เพื่อเป็นสิริมงคลสูงสุดสําหรับผู้บูชาไว้ตามบ้านเรือน หรือจะบูชาติดตัวเพื่อหวังผลพุทธคุณคุ้มครองในทุกๆ ด้าน

ในการจัดสร้างครั้งนี้ ใช้วิธีหล่อแบบโบราณตามสูตร มีการจารย์แผ่นยันต์เพื่อนํามาหล่อหลอมพระกริ่งรวมกับวัตถุมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์ที่สําคัญหลายๆชนิด แบ่งเป็นเนื้อทองคำ 119 องค์ เนื้อเงินก้นทองคำ 159 องค์ เนื้อเงินก้นเงิน 199 องค์ เนื้อนวะโลหะก้นทองคำ 299 องค์ เนื้อนวะโลหะก้นเงิน 699 องค์ เนื้อนวะโลหะก้นนวะโลหะ 1599 องค์ โดยก้นพระกริ่งมีการปั้มลายเซ็นชื่อหลวงพ่อ ชื่อวัดและ พ.ศ.ที่สร้าง เป็นลายมือที่หลวงพ่อเขียนขึ้น และมีการตอกโค้ดรวมถึงหมายเลขประจําองค์พระชัดเจน
หมวดหมู่ พระกริ่ง
ร้านพระ

ทองบ้านใน พระเครื่อง

เบอร์โทรศัพท์ 084-746-1623
เมื่อวันที่ 2023-08-03
ยอดเข้าชม 238 ครั้ง
สถานะ โชว์พระ
Scroll