รายการพระเครื่อง

ชื่อ พระบูชา หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน รุ่นเสาร์ห้าบูชาครู ปี 2543
ชื่อพระ พระบูชา หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน รุ่นเสาร์ห้าบูชาครู ปี 2543
รายละเอียดพระ
พระรูปเหมือนขนาดบูชา 3 นิ้ว หลวงปู่หมุน รุ่นเสาร์ห้าบูชาครู ปี2543 สวยมาก 
ขนาด 3 นิ้วสร้าง 999 องค์เท่านั้น องค์นี้ หมายเลข 837 
พระหล่อได้สวยสมบูรณ์ หายากขึ้นทุกวัน น่าสะสมบูชามากครับ..........
..การจัดสร้างรูปหล่อหลวงปู่ รุ่น เสาร์ห้า บูชาครู จึงมีมูลเหตุมาจากเมตตาที่หลวงปู่มีให้แก่ลูกหลานอย่างแท้จริง แต่จุดเริ่มต้นแห่งปฐมเหตุของที่มาก็คือ การที่หลวงปู่หมุนได้ปรารภ เรื่องของการบูชาครูบาอาจารย์ของท่าน โดยการทำวัตถุมงคลขึ้นมาเพื่อบูชาครู และจะนำปัจจัยไปสร้างสาธารณะกุศลต่างๆ ตามที่ท่านได้บอกมา 
อีกทั้งหลวงปู่ยังกำชับมาอีกว่า รุ่นนี้ท่านจะเสกให้ดีเยี่ยมและจะดังไปถึงเมืองนอก (เมืองแมน) ดังนั้นทางคณะศิษย์อันประกอบด้วย พระอธิการจ่อย สิริคุตฺโต วัดป่าหนองหล่ม พระอาจารย์มงคล วัดสุทัศนเทพวราราม และพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ (ตั๊ว) วัดซับลำใย จึงร่วมกันจัดสร้างขึ้นตามที่ได้สั่งกำชับมาให้เป็นไปโดยถูกต้องตามตำรา พิชัยยุทธ หรือตำราพิชัยสงครามเพื่อให้เข้มขลังและศักดิ์สิทธิ์ถูกต้องตามหลักพระ บูรพาจารย์สืบไป..
..องค์นี้ขนาด 3 นิ้ว ขนาดนิยม สร้าง 999 องค์ ตอก 3 โค๊ดและหมายเลของค์นี้ 837 เป็นพระบูชาอีกรุ่นที่น่าบูชา ทั้งพิธีปลุกเสกและรูปแบบสวยงามเหมือนหลวงปู่มากๆ ปั้นพิมพ์โดย อ.ภราดร เชิดชู ช่างฝีมือระดับครูแผนกช่างสิบหมู่ กรมศิลปากร บ้านไหนมีใว้บูชาจะร่มเย็นเป็นสุข โชคลาภไม่ขาดสาย เงินทองไม่ขาดมือ "พระรุ่นนี้หลวงปู่ว่า" ถ้าบูชาให้ดีจะกินไม่หมด จนไม่เป็น มีแต่ความอุดมสมบูรณ์
หมวดหมู่ พระบูชา
ร้านพระ

เก่ง งามวงศ์วาน2

เบอร์โทรศัพท์ 095-569-9322 LINE ID : keng3288
เมื่อวันที่ 2018-06-13
ยอดเข้าชม 473 ครั้ง
สถานะ ปล่อยแล้ว
Scroll